Everything about Giá xe Toyota

Wiki Article

Xe Toyota Corolla Altis 2020 đã chính thức xuất Helloện trên thị trường Việt vào ngày five/8 với sự thay đổi rất ấn tượng từ ngoại thất đến nội thất.

Tháng six là lần đầu tiên mẫu xe của Hyundai vượt doanh số của đối thủ đồng hương.

Dưới nắp capo của Toyota Yaris là khối động cơ Xăng 1.5L, 4 xy lanh cho công suất 107 mã lực và a hundred and forty Nm mô Guys xoắn. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Mẫu SUV mới dự kiến quay lại quốc gia Bắc Mỹ trong 2024, với kích thước nhỏ hơn mẫu xe hiện hành, tương đương đàn em Prado.

Phiên bản xe ô tô Toyota Vios G, E CVT tiếp tục sử dụng màu nội thất chủ đạo là Be trong khi bản Vios E MT lại đổi qua màu Đen thay vì màu Be như bản tiền nhiệm.

Chất liệu ghế da kết hợp nỉ cao cấp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trên mọi hành trình Xem thêm Vận hành

Toyota Veloz Cross thiết kế theo hướng đột phá là bước tiến lớn của hãng xe Nhật Bản trong thiết xem tiep kế xe MPV cỡ nhỏ.

Mẫu seven chỗ Toyota này chia sẻ nền tảng khung gầm và động cơ chung với đàn em Avanza Premio. Nên dẫn động cho xe vẫn là khối động cơ one.

Ốp đèn sương mù đã được di chuyển lên trên cao nhằm gia tăng sự hầm hố và khoẻ khoắn cho RAV4. Cản trước của xe được làm rất dày với phần ốp nhôm nổi bật góp phần tạo cho RAV4 “gương mặt” rất ngầu. 

Toyota Land Cruiser sở hữu khối động cơ xăng three.5L V6 Twin Turbo mạnh mẽ kết hợp với hộp số tự động ten cấp linh hoạt cùng hệ dẫn động two cầu. Khả năng vận hành rất khỏe, tăng tốc ấn tượng.

Mặc dù phải chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ như Honda Accord, Mazda six, Hyundai Sonata, Kia Optima  nhưng với những ưu điểm vượt trội, Camry luôn giữ vững vị trí dẫn đầu, được coi là mẫu xe đẳng cấp và tiện nghi hàng đầu của Toyota tại thị trường ôtô Việt Nam.

Helloện xe Toyota Camry tại Việt Nam đang ở thế hệ thứ 7, trong khi mẫu xe này đã có thế hệ thứ eight tại thị trường Bắc Mỹ.

Giữa hai ghế trước ở khoang lái cũng có một để đồ tỳ tay với chiều cao khá vừa phải.

So sánh xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Đặt hẹn dịch vụ Tải bảng giá Tải catalogue SẢN PHẨM

Report this wiki page