New Step by Step Map For Giá xe toyota

Wiki Article

Từng là biểu tượng 'ăn chắc mặc bền' một thời của giới công chức nhà nước, qua mỗi thế hệ, Corolla Altis từng bước tìm chỗ đứng mới trong lòng khách Việt.

Phiên bản nâng cấp của chiếc bán tải Toyota Hilux ra mắt từ tháng 08-2020 và "biến mất" khỏi thị trường Việt Nam vào đầu năm 2022. Sau gần một năm vắng mặt trên chặng đường đua, Toyota đã cho "comeback" lại mẫu xe Hilux tại thị trường Việt.

Thân xe sở hữu những đường nét rắn rỏi và cơ bắp, các đường dập nổi liên tục được sắp đặt xuyên suốt từ đầu đến cuối xe mang tới cảm giác năng động, mạnh mẽ.

Cụm đèn hậu tích hợp công nghệ chiếu sáng LED cũng thiết kế nối liền tăng cảm giác bề thế của chiếc xe. Nội thất

Nội thất của Toyota Wigo 2023 đã có thiết kế khá giống với mẫu SUV cỡ A Toyota Raize nên trông hợp mắt hơn mẫu xe cũ.

4L khi phải kham một thân xe SUV seven chỗ đồ sộ thì tỏ ra hơi ì, khả năng tăng tốc chưa thật sự tốt.

Hệ thống tự động giảm công suất động cơ và phanh bánh xe khi phát Helloện nguy cơ xe bị trượt, giúp xe vận hành ổn website định, đặc biệt khi xe chuyển hướng đột ngột để tránh chướng ngại vật ở tốc độ cao. Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA)

Màn hình lớn với four chế độ lựa chọn Helloển thị cung cấp mọi thông tin cần thiết trong quá trình điều khiển xe. Ghế sau

Bộ đèn pha của Toyota Cross 1.8HEV sở hữu thiết kế đặc trưng với dải màu xanh, trong khi ở bản Cross one.

Đuôi xe của Raize cũng có thiết kế phẳng với điểm nhấn là đèn hậu dạng LED và nhiều chi tiết được sơn đen. Phần cản sau cũng được sơn đen và thiết kế vô cùng bắt mắt, hầm hố.

Toyota Veloz Cross là mẫu xe nằm trong phân khúc xe MPV seven chỗ hạng B, định vị cao cấp hơn Avanza Premio. Xe được phân phối dưới dạng nhập khẩu Indonesia với 2 phiên bản CVT và CVT Leading.

Toyota Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe Wigo thế hệ mới và có giá bán từ 360 đến 405 triệu đồng.

Khoang nội thất của Veloz Cross được thiết kế giống Avanza Premio, nhưng các chất liệu được làm cao cấp hơn. Vô-lăng được khâu da, chỉnh 4 vị trí, nội thất được ốp nhiều chi tiết kim loại.

Đánh giá nhanh ưu nhược điểm Toyota Vios 2023Toyota Vios 2023 được nâng cấp nhẹ ở một số trang bị nhưng từng đó vẫn chưa thể so sánh được với phiên bản thế hệ mới của mẫu xe này tại các thị trường khác trong khu vực.

Report this wiki page